กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7407
ชื่อเรื่อง: กลยุทธ์การผลิตรายการโทรทัศน์สำหรับเด็กผ่านสื่อออนไลน์ กรณีศึกษา ช่อง THAI FAIRY TALES ใน YOUTUBE
ชื่อเรื่องอื่นๆ: ONLINE MEDIA STRATEGIES FOR CHILDREN’S TELEVISION PROGRAMS PRODUCTION CASE STUDY OF THAI FAIRY TALES CHANNEL ON YOUTUBE
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อดิศร ไม้ประดิษฐ์
คำสำคัญ: กลยุทธ์
รายการโทรทัศน์
เด็ก
สื่อออนไลน์
วันที่เผยแพร่: 2564
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: อดิศร ไม้ประดิษฐ์. 2562. "กลยุทธ์การผลิตรายการโทรทัศน์สำหรับเด็กผ่านสื่อออนไลน์ กรณีศึกษา ช่อง THAI FAIRY TALES ใน YOUTUBE." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
หมายเลขชุด/รายงาน: SPU_อดิศร ไม้ประดิษฐ์_T187497_2562
บทคัดย่อ: วิทยานิพนธ์เรื่อง “กลยุทธ์การผลิตรายการโทรทัศน์สำหรับเด็กผ่านสื่อออนไลน์ กรณีศึกษาช่อง thai fairy tales ใน youtube” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาหากลยุทธ์การผลิตรายการโทรทัศน์สำหรับเด็กที่มีคุณภาพและเป็นที่นิยม ด้าน เนื้อหา รูปแบบ วิธีการนำเสนอ องค์ประกอบต่าง ๆ ที่มีอิทธิพลต่อรายการ และศึกษาว่ากลุ่มเป้าหมายมีพฤติกรรมเปิดรับรายการประเภทเด็กอย่างไรบ้าง การวิจัยในครั้งนี้ ผู้วิจัยเลือกใช้วิธีการวิจัยเชิงคุณภาพ (Qualitative Research) ด้วยจากการการสัมภาษณ์แบบเจาะลึก (In-depth Interview) โดยการสัมภาษณ์แบบตัวต่อตัว (Face to face interview : F2F) การสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ (Enumeration by telephone) ในการเก็บข้อมูลประกอบการวิเคราะห์ตามแนวคิดทฤษฎีที่ใช้เป็นกรอบศึกษาเพื่อตอบวัตุประสงค์ของการศึกษาด้วยวิธีการนำเสนอผลการวิจัยเป็นเชิงพรรณ (Descriptive Research) อภิปรายข้อมูล และ บรรยายสรุป โดยแยกตามวัตถุประสงค์ของการศึกษา
รายละเอียด: นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7407
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น