Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7446
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพุทธิพงศ์ เอี่ยมสอาดth_TH
dc.date.accessioned2021-04-21T08:14:34Z-
dc.date.available2021-04-21T08:14:34Z-
dc.date.issued2564-
dc.identifier.citationพุทธิพงศ์ เอี่ยมสอาด. 2561. "องค์ประกอบและการสื่อสารการตลาดของเว็บไซต์ Shopee ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7446-
dc.description.abstractการศึกษาวิทยานิพนธ์เรื่อง “องค์ประกอบและการสื่อสารการตลาดของเว็บไซต์ Shopee ที่มีอิทธิพลผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาลักษณะประชากรศาสตร์ พฤติกรรมการใช้เว็บไซต์ Shopee องค์ประกอบเว็บไซต์ 7C และการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ของผู้บริโภค โดยเก็บข้อมูลจากการสำรวจกลุ่มตัวอย่าง 400 คน ทั้งนี้ ทำการศึกษาโดยวิธีวิเคราะห์หาค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยสำหรับกลุ่มตัวอย่างสองกลุ่มที่เป็นอิสระต่อกัน t-test, (One-way ANOWA) ในกรณีที่ผลการวิเคราะห์พบความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 จะทดสอบความมีนัยสำคัญของความแตกต่างค่าเฉลี่ยเป็นรายคู่โดยใช้วิธีของ Scheffe’s.Method และวิเคราะห์การสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ Shopee เพื่อวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ และ ใช้ค่าสถิติสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ของเพียร์สัน ทดสอบความสัมพันธ์ระหว่างองค์ประกอบเว็บไซต์ 7Cth_TH
dc.description.sponsorshipSripatum Universityth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.subjectองค์กระกอบของเว็บไซต์th_TH
dc.subjectการสื่อสารการตลาดth_TH
dc.subjectการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคth_TH
dc.subjectShopeeth_TH
dc.titleองค์ประกอบและการสื่อสารการตลาดของเว็บไซต์ Shopee ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคth_TH
dc.title.alternativeFACTOR AND MARKETING COMMUNICATION OF SHOPEE WEBSITE INFLUENCING CONSUMER DECISIONth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.