กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7446
ชื่อเรื่อง: องค์ประกอบและการสื่อสารการตลาดของเว็บไซต์ Shopee ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค
ชื่อเรื่องอื่นๆ: FACTOR AND MARKETING COMMUNICATION OF SHOPEE WEBSITE INFLUENCING CONSUMER DECISION
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: พุทธิพงศ์ เอี่ยมสอาด
คำสำคัญ: องค์กระกอบของเว็บไซต์
การสื่อสารการตลาด
การตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค
Shopee
วันที่เผยแพร่: 2564
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: พุทธิพงศ์ เอี่ยมสอาด. 2561. "องค์ประกอบและการสื่อสารการตลาดของเว็บไซต์ Shopee ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
บทคัดย่อ: การศึกษาวิทยานิพนธ์เรื่อง “องค์ประกอบและการสื่อสารการตลาดของเว็บไซต์ Shopee ที่มีอิทธิพลผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค” มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาลักษณะประชากรศาสตร์ พฤติกรรมการใช้เว็บไซต์ Shopee องค์ประกอบเว็บไซต์ 7C และการสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ของผู้บริโภค โดยเก็บข้อมูลจากการสำรวจกลุ่มตัวอย่าง 400 คน ทั้งนี้ ทำการศึกษาโดยวิธีวิเคราะห์หาค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และเปรียบเทียบค่าเฉลี่ยสำหรับกลุ่มตัวอย่างสองกลุ่มที่เป็นอิสระต่อกัน t-test, (One-way ANOWA) ในกรณีที่ผลการวิเคราะห์พบความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 จะทดสอบความมีนัยสำคัญของความแตกต่างค่าเฉลี่ยเป็นรายคู่โดยใช้วิธีของ Scheffe’s.Method และวิเคราะห์การสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ Shopee เพื่อวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ และ ใช้ค่าสถิติสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ของเพียร์สัน ทดสอบความสัมพันธ์ระหว่างองค์ประกอบเว็บไซต์ 7C
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7446
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น