Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7474
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอัมรินทร์ ข้อสมth_TH
dc.date.accessioned2021-04-27T06:38:50Z-
dc.date.available2021-04-27T06:38:50Z-
dc.date.issued2564-
dc.identifier.citationอัมรินทร์ ข้อสม. 2561. "พฤติกรรมการใช้ประโยชน์แอพพลิเคชั่นผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ที่มีผลต่อการตัดสินใจในการมีคู่ต่างชาติของผู้หญิงไทย : กรณีศึกษา จังหวัดอุดรธานี." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.th_TH
dc.identifier.urihttp://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7474-
dc.description.abstractการวิจัยเรื่อง พฤติกรรมการใช้ประโยชน์แอพพลิเคชั่นผ่านสื่อโซเชียลมีเดียมีผลต่อการตัดสินใจในการมีคู่ต่างชาติของผู้หญิงไทย กรณีศึกษา จังหวัดอุดรธานี มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาลักษณะทางประชากรศาสตร์ที่มีผลต่อการตัดสินใจมีคู่ต่างชาติของผู้หญิงไทย กรณีศึกษา จังหวัดอุดรธานี 2) ศึกษาพฤติกรรมการใช้แอพพลิเคชั่นผ่านสื่อโซเชียลมีเดียที่มีผลต่อการตัดสินใจในการมีคู่ต่างชาติของผู้หญิงไทย กรณีศึกษา จังหวัดอุดรธานี 3) ศึกษาการใช้ประโยชน์แอพพลิเคชั่นผ่านสื่อโซเชียลมีเดียที่มีผลต่อการตัดสินใจมีคู่ต่างชาติของผู้หญิงไทย กรณีศึกษา จังหวัดอุดรธานี 4) ศึกษาการตัดสินใจมีคู่ต่างชาติของผู้หญิงไทย กรณีศึกษา จังหวัดอุดรธานี กลุ่มตัวอย่างในการวิจัย คือ ผู้หญิงไทยที่มีอายุระหว่าง 16-60 ปี อาศัยอยู่ในเขตจังหวัดอุดรธานี จำนวน 400 คน ใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล สถิติที่ใช้วิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย การเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างตัวแปร 2 ตัวที่เป็นอิสระต่อกันกัน ด้วยค่า Independent-Samples t-test และการเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างตัวแปรมากกว่า 2 ตัวแปร ด้วยการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (ANOVA) F-test และใช้สถิติสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ของเพียร์สัน (Pearson’s Correlation) ในการทดสอบสมมติฐานth_TH
dc.description.sponsorshipSripatum Universityth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยศรีปทุมth_TH
dc.subjectแอพพลิเคชั่นth_TH
dc.subjectสื่อโซเชียลมีเดียth_TH
dc.subjectการตัดสินใจth_TH
dc.subjectการมีคู่ต่างชาติth_TH
dc.titleพฤติกรรมการใช้ประโยชน์แอพพลิเคชั่นผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ที่มีผลต่อการตัดสินใจในการมีคู่ต่างชาติของผู้หญิงไทย: กรณีศึกษา จังหวัดอุดรธานีth_TH
dc.title.alternativeUTILIZATION BEHAVIOR OF APPLICATION THROUGH SOCIAL MEDIA AFFECTING DECISION MAKING FOR HAVING FOREIGN SPOUSE OF THAI WOMEN: A CASE STUDY OF UDON THANI PROVINCEth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.