Please use this identifier to cite or link to this item: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5452
Title: ตัวแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างการประยุกต์ใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์และผลประกอบการของกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทย
Other Titles: CAUSAL RELATIONSHIP MODEL BETWEEN ELECTRONIC COMMERCE ADOPTION AND PERFORMANCE IN SMALL AND MEDIUM ENTERPRISES IN THAILAND
Authors: มนสิชา อนุกูล
Keywords: คุณลักษณะของผู้บริหารสูงสุด
สภาพแวดล้อมภายในองค์กร สภาพแวดล้อมภายนอก
คุณลักษณะของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ผลประกอบการจากการใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
การประยุกต์ใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
Issue Date: 2560
Publisher: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
Citation: มนสิชา อนุกูล. 2558. "ตัวแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างการประยุกต์ใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์และผลประกอบการของกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทย." วิทยานิพนธ์การจัดการดุษฎีบัณฑิต วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาด้านการจัดการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
Series/Report no.: T173866_มนสิชา_2557
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อตรวจสอบความสอดคล้องของความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างการประยุกต์ใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์และผลประกอบการของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทย และ (2) เพื่อศึกษาอิทธิพลทางตรงและทางอ้อมของการประยุกต์ใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีต่อผลประกอบการของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทย ประชากรกลุ่มเป้าหมายคือ ผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่จดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ผู้วิจัยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการวิจัย และใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง ได้จำนวน 433 แห่ง
Description: มนสิชา อนุกูล. ตัวแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างการประยุกต์ใช้พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์และผลประกอบการของกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในประเทศไทย. หลักสูตรการจัดการดุษฎีบัณฑิต วิทยาลัยด้านการจัดการ. มหาวิทยาลัยศรีปทุม. 2557.
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/5452
Appears in Collections:GRA-10. วิทยานิพนธ์ปริญญาเอก



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Admin Tools