กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7402
ชื่อเรื่อง: การเปิดรับสื่อ ความน่าเชื่อถือของข้อมูล และความเชื่อมั่น จากการสื่อสารแบรนด์ “ME by TMB”
ชื่อเรื่องอื่นๆ: MEDIA EXPOSURE, RELIABILITY OF DATA AND TRUST IN BRAND COMMUNICATION “ME BY TMB”
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: กวี นิติพิทยานุศาสน์
คำสำคัญ: การเปิดรับสื่อ
ความน่าเชื่อถือของข้อมูล
ความเชื่อมั่นจากการสื่อสารแบรนด์
วันที่เผยแพร่: 2564
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยศรีปทุม
แหล่งอ้างอิง: กวี นิติพิทยานุศาสน์. 2561. "การเปิดรับสื่อ ความน่าเชื่อถือของข้อมูล และความเชื่อมั่น จากการสื่อสารแบรนด์ “ME by TMB”." วิทยานิพนธ์นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม.
หมายเลขชุด/รายงาน: SPU_กวี นิติพิทยานุศาสน์_T187421_2560
บทคัดย่อ: การวิจัยเรื่อง “การเปิดรับสื่อ ความน่าเชื่อถือของข้อมูล และความเชื่อมั่นจากการสื่อสารแบรนด์ “ME by TMB” มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาการเปิดรับสื่อของลูกค้า ME by TMB 2) เพื่อศึกษาความน่าเชื่อถือของข้อมูล ME by TMB และ 3) เพื่อศึกษาความเชื่อมั่นของลูกค้าจากการสื่อสารแบรนด์ “ME by TMB” กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ ลูกค้าที่เปิดรับสื่อ ME by TMB จำนวน 400 คน โดยใช้สถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าความถี่ (Frequencies) ร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Mean) และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation) และสถิติเชิงอนุมาน ได้แก่ ค่าเฉลี่ยสำหรับประชากรกลุ่มตัวอย่างสองกลุ่มที่เป็นอิสระต่อกัน (t-test Independence) การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (One- way Analysis of Variance) ค่าสถิติสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ของเพียร์สัน (Pearson’s Correlation) ผลการวิจัยพบว่า ลูกค้าที่เปิดรับสื่อ ME by TMB ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิงร้อยละ 60.20 มีสถานภาพโสดร้อยละ 77.50 โดยมีอายุน้อยสุดที่ 18 ปี สูงสุด 60 ปี โดยมีอายุเฉลี่ย 28.40 ปี มีระดับการศึกษาสูงสุดปริญญาตรีร้อยละ 80 มีอาชีพลูกจ้าง/พนักงานบริษัทเอกชนร้อยละ 37.20 และมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 15,000-29,999 บาทร้อยละ 37.50 ในด้านการเปิดรับสื่อ ด้านความน่าเชื่อถือของข้อมูล และด้านความเชื่อมั่นจากการสื่อสารแบรนด์ ME by TMB อยู่ในระดับมาก
รายละเอียด: นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม
URI: http://dspace.spu.ac.th/handle/123456789/7402
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:CMU-09. วิทยานิพนธ์ปริญญาโท



รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น