S_CHO-11. การค้นคว้าอิสระ/สารนิพนธ์ : [118] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 81 to 100 of 118
Issue DateTitleAuthor(s)
9-March-2562ปัจจัยการบริหารที่มีผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานร้านจำหน่ายสินค้าตกแต่งบ้าน ในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีญาณกร ภิญญูวรเมธ
9-March-2562ปัจจัยกลยุทธ์การตลาดที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของ ลูกค้าร้านดอกไม้สดพรพรรณ แซ่ตั้ง
9-March-2562ปัจจัยด้านคุณภาพการบริการของโรงเรียนสอนทำอาหารมีผลต่อความพึงพอใจของผู้เรียนในโรงเรียนสอนทำอาหารแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีศรีอำพร บัวบาน
9-March-2562ผลกระทบของภาวะผู้นำและนโยบายการส่งเสริมการปฏิบัติงานที่มีต่อความผูกพันต่อ องค์กร: กรณีศึกษา บริษัท อาจีกาว่า แอนด์เอสซีไอ เมทัลเทค จำกัดศักดิ์ชาย เมฆประสาท
9-March-2562ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าร้านกาแฟในเขตชิดลม กรุงเทพมหานครณัฐกานต์ พันธ์สวัสดิ์
9-March-2562รูปแบบภาวะผู้นาที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานฝ่ายผลิตอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนยานยนต์บริษัทแห่งหนึ่ง ในเขตอำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทราฑิฆัมพร มัทยาท
9-March-2562ปัจจัยแรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ: กรณีศึกษา บริษัทโฟเรอเซีย แอนด์ ซัมมิท อินทีเรีย ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัดวันเพ็ญ คุโณ
9-March-2562ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการผู้รับจัดการขนส่งระหว่างประเทศ: กรณีศึกษา บริษัท คอบร้า อินเตอร์เนชั่นแนล จากัดสุริยัณห์ ปลาเงิน
9-March-2562ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการเลือกใช้บริการห้องเช่า ในเขตอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีภัทรวดี มอลินิว
9-March-2562ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์การของนักกายภาพบำบัด ในเขตภาคตะวันออกอัครพล คล้ายสิทธิ์
9-March-2562ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มการลาออกของพนักงาน บริษัทแห่งหนึ่งในเขตนอกนิคมอุตสาหกรรม ในอาเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทราหลาน หลี่
9-March-2562ปัจจัยด้านประสิทธิภาพการทำงานที่มีผลต่อสมรรถนะการจัดการโลจิสติกส์ และโซ่อุปทานของบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์แห่งหนึ่ง ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรีกัญญาภัค จิระภคเดช
9-March-2562ปัจจัยที่มีผลต่อการลาออกของพนักงาน กรณีศึกษา: บริษัท เวีย โลจิสติกส์ จำกัดสุภัค นาคู
9-March-2562ภาพลักษณ์ของสำนักงานบัญชีที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการ ของสำนักงานบัญชีในจังหวัดชลบุรีรุ่งนิยา วงศ์ศรี
9-March-2562การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อระดับความพึงพอใจของผู้ปฏิบัติงานในการใช้งาน เทคโนโลยี GPS ของบริษัทขนส่งสินค้าในจังหวัดฉะเชิงเทราภัคจิราพัชร์ ตุ่มไทยสาคร
9-March-2562ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัทผลิตขวดแก้ว ในตำบลพิมพา จังหวัดฉะเชิงเทราวราภรณ์ พ่วงสายกิ่ม
9-March-2562ความสัมพันธ์ระหว่างความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพและประสิทธิผล ในการปฏิบัติงาน กรณีศึกษา: บริษัท เอเซีย พรีซิชั่น จำกัดจุฑาภรณ์ กุลศิริรัตน์
9-March-2562ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลในการปฏิบัติงานของอาจารย์ มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ณิชาภัทร ยุทธไตร
9-March-2562ผลกระทบของค่านิยมในการทำงานที่มีต่อความผูกพันในองค์กร: กรณีศึกษา บริษัท ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์แห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรีเอกชน โฉมสอาด
9-March-2562ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานโรงงานไม้แปรรูป ในจังหวัดระยองจิรนันท์ หุตะวาณิชย์กุล
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 81 to 100 of 118